GO GREEN

Stella McCartney ส่งนายแบบนางแบบสวมชุดสัตว์ออกปฏิบัติการชวนยุติการค้าขนสัตว์ กลางแยกพิคคาดิลลี เซอร์คัส พร้อมการเปิดตัว “Our Time Has Come” แคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2021

เพื่อฉลองการเปิดตัวแคมเปญสำหรับคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2021 ในชื่อ “Our time has come” Stella McCartney เทคโอเวอร์หน้าจอขนาดใหญ่โอเชียนเอาท์ดอร์ที่บริเวณพิคคาดิลลี เซอร์คัสกลางกรุงลอนดอนเป็นเวลา 7 วัน พร้อมทั้งส่งหนุ่มสาวกลุ่มใหญ่ออกไปปฏิบัติการกลางแยกพิคคาดิลลี เซอร์คัสในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Stella McCartney โดยพวกเขาสวมหัวสัตว์และชุดสัตว์ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการพาเหล่าสิงสาราสัตว์เหล่านี้กลับเข้ามาใช้ชีวิตในลอนดอน พร้อมสนับสนุนแคมเปญยุติการใช้ขนสัตว์ในอังกฤษ (Fur Free Britain) ขององค์กร Humane Society International (HSI) และสร้างความตระหนักเรื่องการทารุณสัตว์ผ่านการนำเสนอแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2021 ของ Stella McCartney ที่ถ่ายภาพโดย Mert & Marcus ช่างภาพแฟชั่นคู่หูชื่อดัง โดยเหล่าสิงสาราสัตว์เหล่านี้จะชักชวนให้คนทั่วไปที่เดินผ่านไปมาในย่านนั้นได้ลงนามในคำร้องขอให้ยุติการค้าขนสัตว์ในสหราชอาณาจักรร่วมกับแคมเปญของ HSI ด้วย

ทั้งนี้ โอเชียนเอาท์ดอร์ซึ่งเป็นผู้ควบคุมสื่อโฆษณาที่แยกพิคคาดิลลี เซอร์คัสภายใต้การดูแลของบริษัท แลนด์เซ็ค ยังได้นำภาพยนตร์สารคดีสไตล์ล้อเลียนที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับแคมเปญโฆษณาฤดูใบไม้ร่วง 2021 ของ Stella McCartney โดยมีนักแสดงตลกชาวอังกฤษ David Walliams เป็นผู้ให้เสียงบรรยาย ไปออกฉายผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ที่บริเวณแยกพิคคาดิลลี เซอร์คัสเป็นเวลา 7 วันเต็ม โดยจะออกฉายแบบเต็มจอเป็นเวลา 40 วินาที หลังนาทีที่ 30 ในทุก ๆ ชั่วโมง


  SHOP NOW

 

พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2021 จาก STELLA McCARTNEY ได้ที่

Contact:
The EmQuartier // M Floor


Aug 2021


Previous Issues
FacebookTwitterInstagramLineShare
Call +662 021 2121 Email us Find a store