BRAND’S UPDATE

“TIMES CHANGE”
แคมเปญใหม่จาก rag & bone สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

“Times Change” คือชื่อแคมเปญใหม่ล่าสุดจาก rag & bone ประกอบด้วยซีรีส์ภาพนิ่งและภาพยนตร์สั้นที่เผยรายละเอียดของเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021

ในแคมเปญนี้ rag & bone ร่วมงานอีกครั้งกับ Lil’ Buck ผู้เป็นทั้งแดนเซอร์ และนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง มาร่วมดีไซน์ท่าเต้นให้กับภาพยนตร์สั้น พร้อม Ai Shimatsu ภรรยาของเขา บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักตื่นขึ้นมาในอพาร์ทเมนต์กลางกรุงนิวยอร์กในวันธรรมดา ๆ วันหนึ่งของพวกเขา ตื่นมาแปรงฟัน ดื่มกาแฟ และทำตัวตามกิจวัตรประจำวันปรกติ หยิบชุดทำงานชิ้นคลาสสิกมาสวมใส่ แต่ทว่าเมื่อ “เวลาผันแปรไป” การเลือกเสื้อผ้ามาสวมใส่ก็อาจเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม

 

แคมเปญ “Times Change” บอกเล่าความฝันเหนือจริงของการ quarantine ที่ยาวนานกว่าหนึ่งปีของคู่สามีภรรยาชาวนิวยอร์ก เนื้อเรื่องไปตามจังหวะของเครื่องเคาะจังหวะและเข็มนาฬิกายุคกลางศตวรรษที่ 20 ที่หมุนวนไปไม่รู้จบ พวกเขาติดอยู่ในวงจรของการ แต่งตัว เข้านอน และทำกิจวัตรประจำวันวนไป วันเวลาผ่านไปซ้ำ ๆ และยังไม่สิ้นสุด ราวกับพวกเขากำลังมีประสบการณ์เหมือนตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง Groundhog Day อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องเว้นระยะห่างจากสังคม แต่คนที่น่าเบื่อเท่านั้นที่จะรู้สึกเบื่อ Lil ’Buck และ Ai พบกับความสุขที่ช่วยลบล้างความรู้สึกเหล่านั้นให้เป็นสถานการณ์แบบอุดมคติที่สนุกขึ้น เมื่อทุกปัจจัยยังคงเดิม พวกเขาจึงต้องตัดสินใจให้ได้ว่า อะไรที่จะต้องเปลี่ยนแปลงไป

ซึ่งนั่นก็คือวิธีการแต่งกาย การล้อเป็นภาพสะท้อนของกันและกันของคนทั้งสอง เกิดผ่านการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล ถูกขับเน้นให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา การเปลี่ยนจากท่าหนึ่งไปอีกท่าหนึ่ง จากเสื้อสูทเทเลอร์สีดำทับบนเสื้อเชิ้ตสีขาว หยิบเสื้อผ้าชิ้นใหม่มาใส่แทน เป็นเสื้อผ้าชิ้นที่มีสีสัน และยังคลาสสิกเหนือกาลเวลา ช่วยให้พวกเขารู้สึกสบายตัวและเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระมากขึ้น ซึ่งความสะดวกสบายในการสวมใส่นี่เองที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตในทุกวันตอนนี้

 

“โลกเปลี่ยนไป วิถีชีวิต การแต่งกายของเราก็เปลี่ยนไป และ rag & bone ก็เปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน เราต้องการสร้างภาพยนตร์ที่มีความแปลกแตกต่างเรื่องหนึ่งเพื่อบอกเล่าเรื่องราวชีวิตจริงในแบบใหม่ที่เรากำลังเผชิญหน้ากันอยู่ตอนนี้ และเรามีโอกาสได้ทำงานกับ Lil’ Buck มาเป็นเวลาหลายปี มันจึงเยี่ยมมาก ๆ ที่เราได้ทำภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ด้วยกันทั้งกับเขาและกับภรรยาของเขา ผมคิดว่า ทั้งสองคนสามารถถ่ายทอดทุกอย่างที่เราอยากบอกเล่าได้อย่างลงตัวทีเดียว” มาร์คัส เวนไรต์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้กำกับดูแลแบรนด์ rag & bone กล่าว

แคมเปญ “Times Change” ของ rag & bone กำกับโดยออสติน ปีเตอร์ส โดยเป้าหมายหลักของการสร้างสรรค์แคมเปญนี้คือ rag & bone ต้องการร่วมงานกับผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และผู้มีความคิดสร้างสรรค์ตัวจริง การถ่ายทำเป็นการถ่ายด้วยฟิล์ม 35 มม. และตัวอย่างหนังก็เผยให้เห็นเรื่องราวชีวิตที่โดดเด่นและขับเน้นเอกลักษณ์ของความเป็น rag & bone ได้อย่างเด่นชัด ทั้งเสื้อผ้าเทเลอร์ชิ้นคลาสสิก นิตย์แวร์สวมสบาย รายละเอียดของโครงร่างเสื้อผ้าที่ผสานเอกลักษณ์แบบเฟมินีนและมาสคิวลีนได้อย่างกลมกลืน รวมถึงเสื้อผ้าชิ้นที่สวมใส่ได้ง่ายและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างหลากหลาย

 

สามารถรับชมภาพยนตร์สั้นจากแคมเปญ Times Change จาก rag & bone ได้แล้ววันนี้ทั้งในโซเชียลมีเดียของแบรนด์ เว็บไซต์ หรือ https://youtu.be/xELQ5dscbyA

พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2021 จาก rag & bone ได้ที่

Contact:
Siam Discovery // G Floor
 
The EmQuartier // M Floor
 


Apr 2021


Previous Issues
FacebookTwitterInstagramLineShare
Call +662 021 2121 Email us Find a store