CLUB 21 NEWS
BRAND’S UPDATE
Stella McCartney ฉลองครบรอบ 50 ปีวันคุ้มครองโลก (Earth Day) ด้วยการนำเสนอภาพแคมเปญผ่านจอดิจิทัลขนาดยักษ์ของ Ocean Outdoor ในย่าน Piccadilly Circus ในลอนดอน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แทบจะไร้ผู้คนสัญจรภายนอก ส่งต่อข้อความให้กำลังใจ พร้อมทั้งสื่อให้เห็นถึงการดำรงอยู่และการดำเนินต่อไปของธรรมชาติ
Mulberry จัดส่งอุปกรณ์ PPE ล็อตแรกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ของระบบบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ

ทางแบรนด์ได้เริ่มต้นผลิตอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลหรือชุดคลุม PPE แบบใช้ซ้ำได้ในโรงงาน Somerset เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ใน University Hospitals Bristol และ Weston NHS Foundation Trust เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำงานและช่วยป้องกันบุคลากรทางการแพทย์
Mulberry นำเสนอแคมเปญ My Local สำหรับปี 2020 ผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมชวน Arlo Parks และ Joy Crookes เข้าร่วมเป็นแขกคนพิเศษในครั้งนี้ เพื่อสะท้อนให้เห็นตัวตนและความโดดเด่นของสถานที่และคอมมูนิตี้ในหลากหลายประเทศ เพื่อถ่ายทอดและส่งต่อช่วงเวลาดีๆ ให้กับผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านในช่วงนี้
Stella McCartney เปิดตัวแคมเปญประจำคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 ในเฟสที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลองให้กับพลานุภาพอันยิ่งใหญ่ของพืชพันธุ์ธรรมชาติ ซึ่งจะมาบอกเล่าถึงขั้นตอนการผลิตเพื่อแปรรูปวัสดุจากพืชให้กลายเป็นสินค้าของแบรนด์ โดยจะเน้นให้เห็นถึงกระบวนการผลิตของแฟชั่นไอเทมในคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2020 รวมถึงสินค้าที่ได้ใช้เส้นใยจากพืชเป็นส่วนประกอบหลัก





Previous Issues
FacebookTwitterInstagramLineShare
Call +662 021 2121 Email us Find a store