`
 

แฟชั่นวิดีโอ Club 21 ‘The Jean Scene’ 
จากคำจำกัดความของ Jeans (ยีนส์)  แบบเดิมๆ สร้างสรรค์เป็นลุคใหม่ ด้วยดีไซน์หลากหลายจากแบรนด์ในเครือ Club 21 ทั้ง เปรี้ยว เท่ ดิบ และคลาสสิก
แฟชั่นวิดีโอ Club 21 ‘The Jean Scene’

จากคำจำกัดความของ Jeans (ยีนส์) แบบเดิมๆ สร้างสรรค์เป็นลุคใหม่ ด้วยดีไซน์หลากหลายจากแบรนด์ในเครือ Club 21 ทั้ง เปรี้ยว เท่ ดิบ และคลาสสิก

special
Alexander Wang  Collection 2 จาก Alexander Wang เป็นคอลเลกชันที่อุทิศผลงานให้กับความฝันแบบอเมริกัน ความฝันที่หลายคนใช้เป็นแรงบันดาลใจในการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปทลายกำแพงความคาดหวังและกรอบของสังคม เป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้คนมากมายที่กล้าทะเยอทะยาน กล้าที่จะมีความมุ่งมั่น และกล้าที่จะทำในสิ่งที่ใช่ให้เกิดขึ้น
Alexander Wang Collection 2 Inspiration

Collection 2 จาก Alexander Wang เป็นคอลเลคชันที่อุทิศผลงานให้กับความฝันแบบอเมริกัน ความฝันที่หลายคนใช้เป็นแรงบันดาลใจในการก้าวไปข้างหน้า ก้าวไปทลายกำแพงความคาดหวังและกรอบของสังคม เป็นการเฉลิมฉลองให้กับผู้คนมากมายที่กล้าทะเยอทะยาน กล้าที่จะมีความมุ่งมั่น และกล้าที่จะทำในสิ่งที่ใช่ให้เกิดขึ้น

Sneakpeek0
Martine Rose (มาร์ติน-โรส) แบรนด์สตรีทน้องใหม่จาก London ออกแบบโดย Martine Rose ดีไซเนอร์หญิง ผู้ที่มีความหลงใหลในการทำเสื้อผ้าผู้ชาย และยังเคยเป็นหนึ่งในทีมออกแบบให้แบรนด์สตรีทชื่อดังอย่าง Vetements Collection Spring/Summer 2019 Martine Rose ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและจิตวิญญาณที่เธอมีให้แก่กรุงลอนดอนซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอนั่นเอง
Martine Rose (มาร์ติน-โรส) แบรนด์สตรีทน้องใหม่จาก London ออกแบบโดย Martine Rose ดีไซเนอร์หญิง ผู้ที่มีความหลงใหลในการทำเสื้อผ้าผู้ชาย และยังเคยเป็นหนึ่งในทีมออกแบบให้แบรนด์สตรีทชื่อดังอย่าง Vetements

Collection Spring/Summer 2019 Martine Rose ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและจิตวิญญาณที่เธอมีให้แก่กรุงลอนดอนซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอนั่นเอง

Sneakpeek1
Kenzo Kids
แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส โดยดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น Kenzo Takada ภายหลังได้ Creative Director ชื่อดัง Humberto Leon และ Carol Lim มาออกแบบให้กับ Kenzo จนนำไปสู่การเป็น Iconic Brand หรือที่รู้จักกันดีกับลาย Tiger Logo ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์คือ ความสดใสมีชีวิตชีวา
Kenzo Kids

แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส โดยดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น Kenzo Takada ภายหลังได้ Creative Director ชื่อดัง Humberto Leon และ Carol Lim มาออกแบบให้กับ Kenzo จนนำไปสู่การเป็น Iconic Brand หรือที่รู้จักกันดีกับลาย Tiger Logo ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์คือ ความสดใสมีชีวิตชีวา

Sneakpeek1
คอลเลคชันฤดูร้อน 2019 จาก Marni ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะในสตูดิโอ รังสรรค์ขึ้นเพื่ออุทิศแด่การทดลองทางด้านศาสตร์แห่งศิลป์ ถ่ายทอดผ่านโครงร่าง วัสดุ และรูปแบบที่ก่อให้เกิดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า ready-to-wear และเครื่องประดับชิ้นต่างๆ ในคอลเลคชัน ขั้นตอนการสรรค์สร้างนี้ปรากฏให้เห็นในรูปแบบของกระเป๋า Marni Cachè ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุคเรโทร สายกระเป๋าเกิดจากการนำทองโบราณชิ้นเล็กมาเรียงต่อกันเพื่อสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่น
คอลเลคชันฤดูร้อน 2019 จาก Marni ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะในสตูดิโอ รังสรรค์ขึ้นเพื่ออุทิศแด่การทดลองทางด้านศาสตร์แห่งศิลป์

ถ่ายทอดผ่านโครงร่าง วัสดุ และรูปแบบที่ก่อให้เกิดดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อผ้า ready-to-wear และเครื่องประดับชิ้นต่างๆ ในคอลเลคชัน ขั้นตอนการสรรค์สร้างนี้ปรากฏให้เห็นในรูปแบบของกระเป๋า Marni Cachè ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากยุคเรโทร สายกระเป๋าเกิดจากการนำทองโบราณชิ้นเล็กมาเรียงต่อกันเพื่อสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่น

Sneakpeek2
Stella McCartney เปิดตัว Falabella กระเป๋าอันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับจุดเด่นอย่างสายโซ่ถัก เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์แฟชั่นที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน
กระเป๋า Falabella เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลคชันฤดูหนาว 2010 ตัดเย็บด้วยวัสดุที่ไม่ผ่านการทารุณสัตว์ และปราศจากจากใช้หนังอย่างสิ้นเชิง โดย Stella เลือกที่จะเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ได้จากการรีไซเคิลขวดพลาสติก ทุกขั้นตอนผ่านการผลิตใช้เทคนิคและทักษะระดับสูง ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นหนึ่งในไอเทมที่ขายดีที่สุดของ Stella McCartney
Stella McCartney เปิดตัว Falabella กระเป๋าอันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับจุดเด่นอย่างสายโซ่ถัก เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์แฟชั่นที่จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

กระเป๋า Falabella เปิดตัวครั้งแรกในคอลเลคชันฤดูหนาว 2010 ตัดเย็บด้วยวัสดุที่ไม่ผ่านการทารุณสัตว์ และปราศจากจากใช้หนังอย่างสิ้นเชิง โดย Stella เลือกที่จะเปลี่ยนมาใช้วัสดุที่ได้จากการรีไซเคิลขวดพลาสติก ทุกขั้นตอนผ่านการผลิตใช้เทคนิคและทักษะระดับสูง ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นหนึ่งในไอเทมที่ขายดีที่สุดของ Stella McCartney

Sneakpeek5
The Jean Scene สุดคลาสสิกทุกยุคทุกสมัยที่ไม่มีวันเอาท์ Club 21 นำเสนอยีนส์ทุกแบบทุกสไตล์ มิ๊กซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเปรี้ยวซ่าหรือเรียบโก้
The Jean Scene

สุดคลาสสิกทุกยุคทุกสมัยที่ไม่มีวันเอาท์ Club 21 นำเสนอยีนส์ทุกแบบทุกสไตล์ มิ๊กซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเปรี้ยวซ่าหรือเรียบโก้

styleguide
พร้อมรับหน้าฝน กับเทคนิคดูแลกระเป๋าใบโปรดให้สวยสดใสอยู่เสมอ
พร้อมรับหน้าฝน กับเทคนิคดูแลกระเป๋าใบโปรดให้สวยสดใสอยู่เสมอ

lifestyle
Club 21 Communique  เชิญชวนสไตล์ลิสสาวสวย ผู้มีสไตล์เฉพาะตัว คุณแอ๊ม มาสิริ ตามสกุล พูดคุยถึงเส้นทางการทำงานในวงการแฟชั่น แรงบันดาลใจและวิธีการทำงาน คุณแอ๊ม เป็นสไตล์ลิสที่ทำงานกับ Club 21 มายาวนาน จากผลงานที่หลากหลาย ด้วยความสามารถและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร
Club 21 Communique เชิญชวนสไตล์ลิสสาวสวย ผู้มีสไตล์เฉพาะตัว คุณแอ๊ม มาสิริ ตามสกุล

พูดคุยถึงเส้นทางการทำงานในวงการแฟชั่น แรงบันดาลใจและวิธีการทำงาน คุณแอ๊ม เป็นสไตล์ลิสที่ทำงานกับ Club 21 มายาวนาน จากผลงานที่หลากหลาย ด้วยความสามารถและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

lifestyle

CLUB 21 มอบความพิเศษสำหรับสมาชิก ด้วยพันธมิตรชั้นนำ

ที่เลือกสรรมาเพื่อสมาชิกคนพิเศษของเรา ในทุกโอกาสสำคัญและทุกไลฟ์สไตล์

Member Exclusive

Club 21 มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสมาชิก กับกิจกรรม Immerse yourself in the fascinating world of Nespresso coffee ร่วมกับแบรนด์ Nespresso (เนสเปรสโซ่)

ทุกท่านจะได้รู้จักกับกาแฟอย่างลึกซึ้ง ได้ลองเทคนิคการชิมกาแฟตามแบบฉบับของ Nespresso นอกจากนี้ยังได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษที่ทาง Nespresso เตรียมมาให้เป็นเฉพาะแขกที่มาร่วมงานเท่านั้น

Member Exclusive
 
 
CLUB 21 SPECIAL
CLUB 21 SPECIAL
 
แฟชั่นวิดีโอ Club 21 ‘The Jean Scene’

จากคำจำกัดความของ Jeans (ยีนส์) แบบเดิมๆ สร้างสรรค์เป็นลุคใหม่ ด้วยดีไซน์หลากหลายจากแบรนด์ในเครือ Club 21 ทั้ง เปรี้ยว เท่ ดิบ และคลาสสิก


 
CLUB 21 SNEAK PEEK
CLUB 21 SNEAK PEEK
 
 
 
STYLE GUIDE
STYLE GUIDE

 
 
LIFESTYLE
LIFESTYLE

 
 
EXCLUSIVE INTERVIEW
EXCLUSIVE INTERVIEW
 
 
 
 
MEMBER EXCLUSIVE
MEMBER EXCLUSIVE
 
 
 
 


 
FacebookTwitterInstagramLineShare
 
Call +662 021 2121 Email us Find a store