CLUB 21 SNEAK PEEK
CLUB 21 SNEAK PEEK
 
 

DKNY เปิดตัวแคมเปญ “100% DKNY”
เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นปัจเจกอันเฉพาะตัวและความแตกต่างที่หลากหลาย

สำหรับฤดูใบไม้ร่วง 2018 นี้ DKNY ได้เชื่อมโยงเข้ากับจังหวะแห่งมหานครนิวยอร์คอีกครั้ง เพื่อนำเสนอการเฉลิมฉลองของความเป็นที่สุดแห่งแรงขับเคลื่อนอันเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง นั่นคือ ความแตกต่างที่หลากหลาย จนเกิดเป็นแคมเปญ “100% DKNY”

 
 


ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์กับแคมเปญในรูปแบบดิจิตอล ที่ว่าด้วยเรื่องราวของผู้คนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ความเป็นผู้บุกเบิก แหกคอก และความเชื่อมโยงที่หลากหลาย โดยนำมาร้อยเรียงเป็นบทบัญญัติพร้อมให้คำจำกัดความครั้งใหม่กับมหานครแห่งนี้ ด้วยผลงานสร้างสรรค์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนในชีวิตจริงของเหล่าเซเลบริตี้ นายแบบและนางแบบ ผ่านภาพซึ่งบอกเล่าเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา ความแตกต่าง และเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขันในบ่อยครั้ง ทำให้ได้บทสรุปของความหลากหลายซึ่งต่างที่มาที่ไป ต่างมุมมอง และต่างประสบการณ์ แต่ทว่าหลอมหลวมได้อย่างสมบูรณ์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความเป็นประชากรแห่งมหานครนิวยอร์คอันทันสมัย

 
 


ผลงานภาพถ่ายของ โอลิเวอร์ แฮดลี เพิร์ช (Oliver Hadlee Pearch) และสไตล์โดย เอมิลี่ คาเร (Emilie Kareh) นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของ ดีโลนี (Dilone), ซูจูพัค (Soo Joo Park), เอลันนา อาร์ริงตัน (Alanna Arrington) และ DKNY สำหรับผู้ชาย คือ ไมล์ส แม็คมิลแลน (Miles McMillan) ด้วยภาพของแต่ละคนที่จับเอาความมีชีวิตชีวา เปี่ยมพลัง ราวกับพวกเขาได้ขับเคลื่อนวิถีในความเป็นมหานครแห่งนี้ ตามสถานที่ต่าง ๆ อย่าง ใต้สะพานวิลเลียมสเบิร์ก ตามถนนโซโฮ และบนดาดฟ้าตึกที่เรียงราย รูปภาพของพวกเธอและเขาได้ถูกวางทับด้วยข้อความ ซึ่งแตกย่อย “ดีเอ็นเอ” ของความเป็นตัวตนในแต่ละคน ที่มาเติมเต็มความเป็น “100% DKNY”

 
 


ซูจู นางแบบ ดีเจชาวเกาหลี กับความหลงใหลในพิซซ่ารสเยี่ยมเปี่ยมคุณภาพ เอลันนา สาวนักกีฬาบาสเก็ตบอลจากฝั่งตะวันตกตอนกลาง ที่ผันตัวมาเป็นสาวอัพทาวน์แห่งเกาะแมนฮัตตัน ดีโลนี เด็กสาวชาวโดมินิกันและเติบโตขึ้นอย่างโดดเด่นผู้ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับหนึ่ง ไมล์ส หนุ่มผู้ชื่นชอบในการเซิร์ฟ หลงใหลในศิลปะและพร้อมขับเคลื่อนไปตามจังหวะของชีวิตจากดาวน์ทาวน์ เรื่องราวอันเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา ที่เน้นย้ำจิตวิญญาณที่พร้อมจะไปในทุกที่ลงมือทำในทุกสิ่ง ของคอลเลคชั่นที่เข้าได้กับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตจาก DKNY ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018

สำหรับการทำให้แคมเปญ “100% DKNY” มีชีวิตขึ้นมาได้นั้น ทางแบรนด์ได้ออกแบบเสื้อทีเชิ้ตหลายร้อยแบบ ให้กับเหล่าเซเลบริตี้และ ผู้มีอิทธิพลในแวดวงแฟชั่น บันเทิง ดนตรี และแวดวงศิลปะร่วมสมัย ที่จัดวางในกล่องพิซซ่าสีดำจาก DKNY แล้วจัดส่งไปในช่วงนิวยอร์คแฟชั่นวีค สำหรับกลุ่มแฟนผู้หลงใหลในแบรนด์สามารถบอกเล่าความเป็นตัวตน ผ่านแคมเปญนี้ได้

 
 


“มหานครนิวยอร์ค จะยังคงเป็นแรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนเรื่องราวของแบรนด์ DKNY อยู่เสมอ สำหรับแคมเปญล่าสุดนี้ ก็เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความแตกต่างที่หลากหลายของทั้งมหานครนี้และสำหรับแบรนด์ด้วย” เจฟฟ์ โกลด์ฟาร์บ Executive Vice President ในกลุ่มบริษัท G-III Apparel Group ได้กล่าวไว้ “ด้วยวิธีที่แตกต่างออกไปจากรูปแบบเดิมของเราสำหรับแคมเปญนี้ จากการสื่อสารบนรูปแบบดิจิตอลเป็นอันดับแรก ไปจนถึงการสื่อสารด้วยกลยุทธ์แบบกอริลลา ร่วมกับงานดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้รอบด้านของคอลเลคชั่นนี้ นับเป็นองค์ประกอบสำคัญของกลยุทธ์ที่ดำเนินไป เพื่อให้เกิดเป็นข้อความและเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และทันสมัยสำหรับแบรนด์

สำหรับแคมเปญการสื่อสารเต็มรูปแบบ จะเปิดตัวในวันที่ 6 กันยายนนี้ โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารบนรูปแบบดิจิตอลมาเป็นอันดับแรก เพื่อจับกลุ่มผู้บริโภคในยุคมิลเลนเนียมไปตามจุดสื่อสารที่หลากหลาย เสื้อทีเชิ้ตรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น จะออกจำหน่ายเป็นพิเศษเฉพาะ ที่เว็บไซต์ DKNY.com เพื่อให้กลุ่มผู้บริโภคได้จับจ่ายความเป็นเอกลักษณ์ในแบบ “100% DKNY” ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของพวกเขาได้มากที่สุด

สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง มหานครนิวยอร์คนับเป็นเมืองที่ผลักดันให้เกิดการคิดค้นขึ้นใหม่ของผู้ที่ชื่นชอบความเสี่ยงและเปี่ยมพลัง การเป็นมากกว่าสถานที่แห่งหนึ่ง แต่มหานครนิวยอร์ค คือ การตระหนักในความโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ที่ร่วมแบ่งปันกัน โดยผู้มีหัวใจที่หลงใหลในความเป็นประชากรแห่งมหานครนิวยอร์คทั่วโลก สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2018 ที่ปรับโฉม ความทันสมัยของรูปแบบเสื้อผ้าให้สวมใส่ได้ในทุกที่ ทุกโอกาสของแบรนด์ DKNY โดยให้ผู้สวมใส่ได้สร้างสรรค์เรื่องราวของพวกเขาเอง สิ่งนี้เป็นการตีความถึงการใช้ประโยชน์ได้อย่างรอบด้าน จากกลางวันจรดกลางคืน ที่ได้มาจากทั้งแนวคิด วิถีในแบบดาวน์ทาวน์ และความเรียบเนี้ยบแบบอัพทาวน์ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ DKNY ด้วยโครงร่างของเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน การตัดเย็บที่เฉียบคม เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของชุดกีฬาแบบแยกชิ้น และชุดเสื้อหนาวในแบบสปอร์ต พร้อมตอบโจทย์ในทุกด้านสำหรับคุณที่ต้องใช้ชีวิตในแบบชาวนิวยอร์ค ที่ใดก็ตามที่เป็นไปได้

Contact:
The EmQuartier // M Floor
Central Chidlom // 1st Floor
Paragon Department Store // 1st Floor  
Central Phuket // 1st Floor  


Previous Issues
FacebookTwitterInstagramLineShare
Call +662 021 2121 Email us Find a store